Mục Lục
Tại Mỹ, áo thun là một trong những sản phẩm thời trang bất cứ ai cũng phải sở hữu ít nhất một sản phẩm. Áo thun trở nên phổ biến và dường như đã trở thành một nét văn hóa thời trang từ những ngày đầu sản phẩm này được tạo ra. Vậy tại sao nó lại phổ biến như vậy không chỉ riêng tại Mỹ mà trên toàn thế giới? Hãy cùng Fearless tìm hiểu nhé.
Áo thun dễ mặc, năng động
Không cần cầu kì chuẩn bị, chỉ cần khoác lên là có thể ra đường một cách thoải mái. Là một trong những sản phẩm thời trang được đánh giá là thoải mái nhất nên áo phông được người Mỹ ưu tiên hàng đầu cho các hoạt động hàng ngày.
Thể hiện cá tính của người mặc
Việc phát triển mạnh mẽ của công nghệ in trên vải tiên tiến như DTG (luôn được Fearless ưu tiên sử dụng) làm sản phẩm áo thun trở nên vô cùng độc đáo, thiết kế riêng biệt. Chúng ta không sợ phải “đụng hàng”, hoàn toàn thoải mái tự tin khi ra đường.
Áo thun là nét văn hóa đại chúng của người Mỹ
Áo thun vào thập niên 70s nở rộ ban đầu với phong trào phản đối chính trị, sau đó được các band nhạc sử dụng như một công cụ tuyệt vời để quảng bá và kinh doanh cho âm nhạc của họ. Người Mỹ luôn muốn thể hiện quan điểm của mình ra bên ngoài và áo thun graphic luôn là ưu tiên hàng đầu của họ.
Đa dạng kích thước, mẫu mã và màu sắc
Vì là một sản phẩm phổ biến nên bất kì ai từ bé con 2 tháng tuổi cho đến những người thừa cân vẫn có thể chọn cho mình một chiếc áo phù hợp. Với sự phát triển về văn hóa và chấp nhận, các thế hệ mới như Genz thậm chí còn yêu chuộng những chiếc áo thun Mỹ quá cỡ với size chuẩn của họ lên tới 1-2 size, nhưng vẫn đảm bảo được “trending” thời trang.
Mức giá hợp lý
Quan trọng hơn hết là áo phông là một sản phẩm có giá rất hợp lý so với mức thu nhập hàng đầu thế giới như nước USA. Người Mỹ sống tự do phóng khoáng, và họ có hàng tá áo với đủ các loại chủ đề yêu thích phù hợp với mọi hoạt động hàng ngày của họ. Mặc một chiếc áo thun chẳng ai phán xét bạn, nhưng nếu phán xét một người mặc áo thun thì cần phải nhìn lại bản thân mình.